Insurgency: Sandstorm - ชุดสกินอาวุธ Desert Hex
พรางตัวกลมกลืนไปกับพายุทรายด้วยชุดสกินอาวุธ Desert Hex ทั้งทีม Security และ Insurgent สามารถสวมใส่สกินเหล่านี้ได้ในเมนูสัมภาระ (Loadout) กับอาวุธต่อไปนี้: