1941 Frozen Front
นำกองทัพเยอรมันที่ก่อตั้งขึ้นไปยังทิศตะวันออก หรือคอยป้องกันฐานแม่รัสเซียทางฝั่งของสหภาพโซเวียต เลือกกลยุทธ์ให้เหมาะสมสำหรับการทำสงคราม และรับยศในฐานะผู้บังคับบัญชาการสุดฉกาจใน FROZEN FRONT!