1943 Deadly Desert
การสู้รบสุดมันส์ในสงครามโลกครั้งที่สองเพื่อช่วงชิงดินแดนทะเลทรายกำลังรอคุณอยู่ ความเฉลียวฉลาดและทักษะความเป็นผู้นำของคุณในฐานะนายพลจะเป็นตัวตัดสินแพ้ชนะ คุณจะรอดชีวิตในสงครามที่โหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์หรือไม่
"1943 – สายลมร้อนระอุเต็มไปด้วยฝุ่นพัดผ่านมายังค่ายพัก ทหารพรานรายงานเกี่ยวกับกองกำลังเวร์มัคท์ จิ้งจอกทะเลทรายเคลื่อนทัพอย่างรวดเร็วสู่โอเอซิสฝั่งตะวันตก เหล่าทหารพร้อมรบชาวอังกฤษอยู่ในภาวะเฝ้าระวังสูงสุดเพื่อป้องกันการรุกราน ขณะเดียวกัน ฝ่ายอักษะกำลังเตรียมเข้าโจมตีศูนย์เสบียงหลัก มุ่งสู่สมรภูมิถัดไปพร้อมรถถังหนัก ปืนใหญ่ และรถเสบียง คุณจะอยู่ฝ่ายไหนล่ะ"
นี่คือศึกชี้ชะตาแห่งสงครามโลกครั้งที่สองระหว่างกองกำลังฝ่ายพันธมิตรและมหาอำนาจแห่งฝ่ายอักษะ! เลือกเส้นทางของคุณและนำพากองทัพคุณสู่ชัยชนะ!
กลยุทธที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ชัยชนะ! ออกคำสั่งไปยังทหารของคุณในสนามรบ พวกเขาจะช่วยกระตุ้น สร้างขวัญกำลังใจ และทำให้กองทัพที่อยู่ในความดูแลของตนเข้มแข็งขึ้น!
จงกลายเป็นยอดนายพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและพิสูจน์ทักษะยุทธวิธีของคุณในยุทธการแห่งศึกสงครามที่แตกต่างมากมาย! ปลดล็อคภารกิจใหม่ แผนที่ใหม่ และฉากใหม่!
การวางกลยุทธของคุณแทบจะไร้ขีดจำกัด คุณสามารถสู้ด้วยรถถัง เครื่องบินรบ ทหารราบ พลร่ม ปืนใหญ่ รวมทั้งกองทัพพิเศษแสนทรงพลังและอาวุธยุทโธปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย!
โจมตีศัตรูทั้งทางบกและทางอากาศ! นำทหารของคุณเข้าสู่สนามรบและบดขยี้ศัตรูของคุณบนสมรภูมิประวัติศาสตร์ของแอฟริกา!
กองกำลังใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้คุณสามารถใช้กลยุทธได้อย่างสุดฝีมือ! ออกคำสั่งโจมตีแบบทำลายล้างทางอากาศหรือสั่งการทหารราบ แม้การเดิมพันจะสูงทว่ารางวัลแห่งชัยชนะอันรุ่งโรจน์กำลังรอคุณอยู่!