Draco Character DLC
DLC นี้จะนำเสนอ Draco ตัวละคร Contractor อันทรงพลังที่คุณสามารถเล่นได้ ซึ่งมาพร้อมกับคลังแสงที่มีอาวุธแปลกใหม่มากมายสำหรับกำจัดศัตรู
Draco ใช้อาวุธหลักหลายชิ้นในเวลาเดียวกันได้ และจะเก็บการชาร์จไว้เสมอ แทนการชาร์จอาวุธด้วยตนเอง
นอกจากจะสามารถหาและใช้อาวุธของ Ace และ Nina ได้แล้ว Draco ยังมีอาวุธหลักอีก 6 อย่างที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ใช้ได้ อาวุธแต่ละอย่างจะมีคุณสมบัติ Charged Attack ที่ไม่ซ้ำใคร และด้วยการฝึกปรืออาวุธอย่าง Vega Claws ที่ให้คุณเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และ Rapture Bubble ที่จะสร้างพื้นที่ยืนให้กับคุณ Draco จะช่วยให้คุณเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อนใน 20XX
(หมายเหตุ: Draco DLC จะทำให้คุณสามารถเล่นเป็น Draco ได้ เมื่อเล่นออนไลน์ คุณจะสามารถใช้ Draco ได้ แม้ว่าผู้ที่เล่นกับคุณจะไม่มี DLC นี้ก็ตาม)