Hawk Character DLC
DLC จะนำเสนอ Hawk ตัวละคร Contractor อันทรงพลังที่คุณสามารถเล่นได้ ซึ่งจะใช้พลังเจ๋งๆ ของ 20XX ได้อย่างเต็มที่
Hawk ใช้ Siphon ที่น่าสะพรึงกลัว มันคืออาวุธหลักลักษณะคล้ายแส้ที่สามารถขโมยพลังงานจากศัตรูเพื่อเติมพลังที่ไม่ธรรมดาของเธอ
นอกจากนี้ Hawk ยังมีพลังที่ไม่เหมือนใคร 5 อย่างที่มีแต่เธอเท่านั้นที่ใช้ได้ ตั้งแต่ Seeking Striker ที่เล็งเป้าหมายให้เอง ไปจนถึง Blastjump ที่ให้คุณกระโดดสูงลิ่ว การฝึกปรือพลังเหล่านี้ให้เชี่ยวชาญจะทำให้ Hawk ทรงพลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนใน 20XX
(หมายเหตุ: Hawk DLC จะทำให้คุณสามารถเล่นเป็น Hawk ได้ เมื่อเล่นออนไลน์ คุณจะสามารถใช้ Hawk ได้ แม้ว่าผู้ที่เล่นกับคุณจะไม่มี DLC นี้ก็ตาม)