3 out of 10: Season Two
พลังวิเศษจากคาเฟอีน, AI ที่มีชีวิต และสตูดิโอเกมคู่แข่ง ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่ขัดขวางสตูดิโอ Shovelworks Studios ขณะที่พวกเขาดิ้นรนเพื่อรังสรรค์เกมที่ได้คะแนนมากว่า "3 out of 10" นี่จะเป็นฤดูกาลที่พวกเขาทำได้สำเร็จหรือไม่