33 Immortals อัปเดตครั้งใหญ่!
มาสำแดงความอลังการอย่างมีระดับไปกับ Eminent Elephant Pack แล้วอวดโฉมอันอบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งเสน่ห์และความสำราญสุขนิยมกันไปเลย แพ็กนี้ประกอบด้วย: