33 Immortals อัปเดตครั้งใหญ่!
ก้าวสู่ความโปรดปรานของโชคชะตาด้วย Good Luck Pack เพื่อการนี้ ของตกแต่งล้วนๆ ของมงคลเน้นๆ! แพ็กนี้ประกอบด้วย: เสื้อคลุมระดับอีปิก 1 ชิ้น, สกินอาวุธระดับอีปิก 1 ชิ้น, รัศมีระดับอีปิก 1 ชิ้น, ภูตระดับตำนาน 1 ตน, อีโมจิระดับหายาก 8 แบบ.