33 Immortals Beta
33 Immortals อัปเดตครั้งใหญ่! อัปเดต Pride and Temperance นำเสนออาวุธใหม่สองชนิด ระบบการทดสอบแบบใหม่ เป้าหมายห้องใหม่ที่น่าตื่นเต้น และเซอร์ไพรส์เพิ่มเติม เล่นเลย!!33 Immortals Beta