3DMark Cloud Gate Benchmark
ไม่รองรับ 3DMark Cloud Gate อีกต่อไป เราขอแนะนำ 3DMark Night Raid (DirectX 12) และ 3DMark Wild Life (Vulkan) สำหรับการทดสอบเปรียบเทียบเครื่องพีซีที่มีกราฟิกแบบออนบอร์ด