3DMark Ice Storm Benchmark
ระบบจะไม่รองรับการทดสอบเปรียบเทียบด้วย 3DMark Ice Storm อีกต่อไป เราขอแนะนำ 3DMark Night Raid (DirectX 12) และ 3DMark Wild Life (Vulkan) สำหรับการทดสอบเปรียบเทียบเครื่องพีซีที่มีกราฟิกแบบออนบอร์ด