3DMark Night Raid Benchmark
Night Raid เป็นการทดสอบเปรียบเทียบ DirectX 12 สำหรับเครื่อง PC ที่มีกราฟิกแบบออนบอร์ดและเครื่อง PC ที่เชื่อมต่อตลอดเวลาที่ทำงานด้วย Windows 10 บน ARM นี่เป็นการทดสอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับแล็ปท็อป โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพาอื่นๆ