3DMark Solar Bay
3DMark Solar Bay ทดสอบว่าอุปกรณ์ Windows และ Android มีประสิทธิภาพอย่างไร ขณะเล่นเกมที่เปิดใช้ Ray Tracing โดยเปรียบเทียบผลลัพธ์กันระหว่างแพลตฟอร์ม การทดสอบสมรรถภาพ Solar Bay แสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อเล่นเกมเป็นระยะเวลานาน
Ray Tracing แบบเรียลไทม์ยกระดับความสมจริงให้กับกราฟิกภายในเกม Solar Bay ใช้ Vulkan 1.1 Ray Tracing เพื่อสร้างเงาสะท้อนแบบเรียลไทม์ที่สมจริงบนอุปกรณ์ที่ใช้งาน Android หรือ Windows
การทดสอบสมรรถนะ Solar Bay คือการทดสอบที่ยาวนานกว่าที่แสดงว่าอุปกรณ์จะทำงานอย่างไร เมื่อเล่นเกมโดยเปิด Ray Tracing เป็นระยะเวลานาน การทดสอบนี้ออกแบบมาเพื่อจำลองการเล่นเกมที่เปิดใช้ Ray Tracing เป็นเวลานาน และรันการทำงาน Solar Bay แบบวนซ้ำเป็นเวลา 20 นาที
แทนที่จะให้คะแนนออกมาคะแนนเดียว ผลลัพธ์หลักจากการทดสอบสมรรถภาพคือตารางที่แสดงการเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพอุปกรณ์ของคุณระหว่างการทดสอบ ตารางนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณจัดการประสิทธิภาพและความร้อนระหว่างการใช้งานอย่างหนักอย่างไร