3DMark Storage Benchmark
พื้นที่เก็บข้อมูล SSD สมัยใหม่ที่รวดเร็วจะช่วยลดเวลาในการโหลด รีสตาร์ทด่านได้เร็วขึ้น และช่วงให้มีการติดขัดในระหว่างการเล่นน้อยลง เกมเมอร์ PC สามารถเลือกจากตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงที่หลากหลาย ตั้งแต่อุปกรณ์ PCI Express 4.0 และ NVMe ที่เร็วที่สุด ไปจนถึง SATA SSD ราคาถูกและไดรฟ์ไฮบริดความจุสูง
DLC ของ 3DMark Storage Benchmark ช่วยขยาย 3DMark ด้วยการทดสอบส่วนประกอบเฉพาะสำหรับการวัดประสิทธิภาพการเล่นเกมของฮาร์ดแวร์จัดเก็บข้อมูลของคุณ รองรับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลล่าสุดทั้งหมดและทดสอบประสิทธิภาพการเล่นเกมในโลกแห่งความเป็นจริง เช่น การโหลดเกม การบันทึกความคืบหน้า การติดตั้งไฟล์เกม และการบันทึกสตรีมวิดีโอการเล่นเกม
ฮาร์ดแวร์พื้นที่เก็บข้อมูลอันทันสมัยนั้นเร็วมากจนมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับที่ CPU รับไหว ในขณะที่โปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพตัวนี้จะทำงานบนหน่วยประมวลผลที่ช้า ซึ่งมีคอร์ประมวลผลน้อยกว่า เราแนะนำให้ใช้หน่วยประมวลผล quad-core 3.0 GHz ขึ้นไป ขณะทดสอบพื้นที่เก็บข้อมูลที่เร็วเป็นพิเศษ