7 Billion Humans
ควบคุมเหล่าพนักงานออฟฟิศอัตโนมัติเพื่อไขปริศนาภายในคอมพิวเตอร์แบบขนานที่สร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์ การติดตามผลที่น่าตื่นเต้นสำหรับการชนะรางวัล Human Resource Machine มีมนุษย์มากขึ้นแล้วในตอนนี้!
ภาษาการเขียนโปรแกรมใหม่ทั้งหมดเพื่อความเพลิดเพลินอีกระดับ! Human Resource Machine นั้นทำงานอิงตามภาษาแอสเซมบลีและดำเนินการโดยพนักงานเพียงคนเดียว ทว่า 7 Billion Humans นั้นมีภาษาคอมพิวเตอร์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งพนักงานจำนวนมากสามารถดำเนินการทุกอย่างได้พร้อมๆ กัน
เราจะสอนทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้ แม้แต่ทักษะที่ไร้ประโยชน์ก็สามารถนำไปใช้ได้!
รู้สึกเครียดใช่ไหม ในขณะนี้มีระบบคำใบ้ที่ใช้งานง่ายและระบบ "ข้าม" เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับความก้าวหน้าในอาชีพการงานของคุณ