A Guidebook Of Babel
เกมการผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว โดยอ้างอิงจากทฤษฎีผีเสื้อกระพือปีก ขึ้นเรือ Babel เรือสำราญลึกลับที่จะพาคุณเดินทางสู่ชีวิตหลังความตายสุดพิศวง ใช้ปากกาพิเศษเพื่อช่วยเพื่อนร่วมเดินทางเติมเต็มความปรารถนาด้วยการเขียนอดีตขึ้นมาใหม่