A Space for the Unbound
A Space for the Unbound คือเกมผจญภัยเรื่องราวชีวิตแนวพิกเซลอาร์ตอันงดงาม ในชนบทประเทศอินโดนีเซียยุค 90 ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเอาชนะความวิตกกังวล ความซึมเศร้า และความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายและหญิงที่มีพลังเหนือธรรมชาติ
ติดตามคู่รัก Atma และ Raya ในช่วงมัธยมปลาย ในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองช่วงก่อนเรียนจบมัธยม ในขณะที่พลังเหนือธรรมชาติลี้ลับได้ปลดปล่อยออกมาและส่งผลกับชีวิตพวกเขาอย่างกะทันหัน พวกเขาต้องสำรวจและสืบสวนเมืองเพื่อเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่ เผชิญหน้ากับจุดจบของโลก และอาจได้เรียนรู้เกี่ยวกับอีกฝ่ายไปพร้อมกันด้วย
ก้าวสู่เมืองเล็กๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชทบทในอินโดนีเซียยุค 90 A Space for the Unbound คือประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่น่าหลงใหลที่มีสภาพแวดล้อมที่สดใสรอให้คุณสำรวจ
สำรวจชนบทในอินโดนีเซียและเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมชวนผ่อนคลายที่เสริมด้วยเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ