A Total War Saga: TROY – AJAX & DIOMEDES
ร่วมต่อสู้ด้วยวิธีใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้น ตั้งแต่ยืนหยัดต่อสู้ด้วยแนวป้องกันอันแข็งแกร่ง ไปจนถึงการซุ่มโจมตีข้าศึกด้วยยูนิตจู่โจมที่รวดเร็ว
เกณฑ์ยูนิตพิเศษที่มีฮีโร่ผู้โด่งดังเป็นผู้นำ หรือได้รับการฝึกมาโดยเอพิโกนีในตำนาน
เริ่มเหตุการณ์พิเศษที่ทำให้คุณสามารถขโมยรูปปั้นของอะธีนาและทำให้กรุงทรอยอ่อนแอลง