Aeon Must Die! - เพลงประกอบต้นฉบับ
เป็นเจ้าของเพลงประกอบของ Aeon Must Die! เพื่อดื่มด่ำกับเสียงแห่งความโกรธแค้นอันบ้าคลั่งของ Aeon และเมืองแห่งอนาคต Pantheon มาในรูปแบบ MP3 และ FLAC สัมผัสกับประสบการณ์ต่อสู้ในเกมเพลย์หักกระดูกที่ยิ่งเสี่ยงยิ่งมีผลตอบแทนมาก, AI สุดล้ำ และการต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์ ทั้งหมดนี้ในสไตล์ภาพศิลป์ที่น่าทึ่ง
เป็นเจ้าของเพลงประกอบของ Aeon Must Die! เพื่อดื่มด่ำกับเสียงแห่งความโกรธแค้นอันบ้าคลั่งของ Aeon และเมืองแห่งอนาคต Pantheon หวนรำลึกถึงการเดินทางล้างแค้นผ่านจุดสูงสุด และต่ำสุดของจักรพรรดิผู้ถูกทรยศเพื่อช่วงชิงพลังอำนาจกลับคืนมาในบทเพลง OST สุกยิ่งใหญ่ ซึ่งประพันธ์โดย Aleksandr Gurjev, David Shaw และ Mark Anderson