Deluxe Edition
รับบทเป็น Wally เขาคือตัวละครลึกลับที่ได้กู้คืนสิ่งที่ถูกพรากไปจากเขา หวังว่าคุณจะเร็วพอที่จะหนีศัตรูของคุณได้ทันนะ เปิดเผยความจริงและพยายามไขเงื่อนงำเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา