Afterparty
ใน Afterparty คุณจะได้เล่นเป็น Milo และ Lola สองเพื่อนซี้คู่หูที่เพิ่งตายและถูกขังอยู่ในนรกอันไร้สิ้นสุด แต่ยังมีทางหนีอยู่ ดวลเหล้าให้ชนะซาตานเพื่อให้เขายอมปล่อยทั้งคู่กลับไปยังโลกอีกครั้ง
ควบคุม Milo และ Lola ผ่านระบบการสนทนาที่ชาญฉลาดซึ่งมีผลต่อเรื่องราว เพราะความสัมพันธ์ของคุณขึ้นอยู่กับทุกการตัดสินใจ พบกับนิสัยประหลาดของพวกเขาและเหตุการณ์โกลาหลในม่านหมอกยามราตรี
คุณจะได้ผจญภัยแบบไหนในโลกเบื้องล่างกันนะ ทุกการกระทำขึ้นอยู่กับคุณ ถึงเวลาดื่มให้หนักกว่าที่เคย ค้นหาว่าทำไมคุณจึงมาอยู่ในนรก และมอมเหล้าซาตาน