Against the Storm - Keepers of the Stone
ขณะที่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากไบลต์สตอร์มยังคงดำเนินต่อไป Against the Storm - Keepers of the Stone ขอนำเสนอเผ่าพันธุ์ใหม่ สองระบบนิเวศใหม่ ตลอดจนตัวเลือกสิ่งปลูกสร้าง คำสั่ง ความเสี่ยง และโอกาสใหม่ ๆ สำหรับอุปราชทุกรายที่พร้อมรับคำท้า
กบเข้าร่วมภารกิจต้านพายุ โดยมาพร้อมทักษะการก่อหินและความรักที่มีต่อน้ำ ขณะเดียวกัน กระแสน้ำที่เปลี่ยนทิศเผยให้เห็นโอกาสใหม่ที่อยู่ไกลออกไป ในที่สุดหนทางสู่ป่าชายเลนก็เปิดกว้างหลังจมอยู่ใต้น้ำมาเนิ่นนานหลายวัฏจักร แม้ว่าจะอยู่ห่างไกลและเข้าถึงได้ยาก แต่ชุมชนโบราณใต้บาดาลในพื้นที่นี้ก็มีสมบัติล้ำค่ามากมายรอให้ค้นพบ
ในขณะเดียวกัน โอกาสพิเศษก็ได้เกิดขึ้นหลังจากป่าทึบที่มีชีวิตชีวาถูกกำจัดด้วยวิทยาการด้านอุตสาหกรรม ป่าทึบแอชเช่นที่เต็มไปด้วยขอนไม้ที่ผุพัง และเศษซากจากยุคก่อน รอให้ท่านอุปราชผู้เก่งกล้ามาฟื้นฟูความยิ่งใหญ่ที่ถูกลืม
ต้อนรับชาวกบผู้สง่าผ่าเผยสู่ชุมชนของคุณ และใช้ประโยชน์จากความชำนาญในการก่อหิน ความสบายใจเมื่ออยู่ใต้สายฝน และความสามารถในการเพิ่มอัตราเข้าร่วมชุมชนของประชากรใหม่
พวกเขามีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยสูงเป็นพิเศษ ชาวกบผู้หยิ่งในศักดิ์ศรีปฏิเสธที่จะอาศัยอยู่ในบ้านธรรมดา และเรียกร้องให้สร้างบ้านกบที่สามารถอัปเกรดได้มากมายเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ การอัปเกรดทั้งสี่ระดับส่งผลต่อหน้าที่การทำงานของบ้านอย่างมหาศาล และเป็นเป้าหมายที่สำคัญเมื่อต้องเผชิญสถานการณ์คับขัน
สำรวจระบบนิเวศป่าชายเลนใหม่ที่เริ่มก่อตั้งชุมชนริมฝั่งน้ำ ซึ่งอยู่ห่างไกลเสียจนทูตจากราชสำนักและความช่วยเหลือจากพวกเขาไม่อาจเข้าถึงได้ง่าย คุณต้องพึ่งพาสิ่งปลูกสร้างท่าเรือจิงโจ้น้ำที่มีในระบบนิเวศป่าชายเลนเท่านั้น ซึ่งช่วยให้คุณสามารถส่งคณะสำรวจออกค้นหาสมบัติที่จมอยู่ใต้ผืนน้ำโดยรอบ ท่าเรือจิงโจ้น้ำนำเสนอวิธีใหม่ในการค้นหาการออกแบบอาคารใหม่ ๆ โดยการสำรวจแต่ละครั้งต้องการเพียงเสบียงอาหารสำหรับจิงโจ้น้ำและผู้ขี่เท่านั้น ยิ่งคุณเต็มใจลงทุนเสบียงเท่าไหร่ คุณก็มีโอกาสค้นพบของล้ำค่ามากขึ้นเท่านั้น
เผชิญหน้ากับระบบนิเวศพุ่มไม้ขี้เถ้าใหม่ ซึ่งถูกทำลายล้างจากการใช้ประโยชน์ทางอุตสาหกรรมและจากไบลต์สตอร์ม ดินแดนที่แห้งแล้งนี้มี Thunderblight Shard ที่หายากอยู่ – ซึ่งเป็นคริสตัลที่มีพลังสายฟ้า และสามารถขุดได้ในราคาที่สูงลิ่ว ทั้งยังมีความสำคัญยิ่งต่อการหลอมฐานราก โดยใช้สิ่งก่อสร้าง Cornerstone Forge พิเศษของพุ่มไม้ขี้เถ้า คุณสามารถสร้างฐานรากได้จำนวนจำกัด ดังนั้น คุณจำเป็นต้องเลือกเงื่อนไขและรางวัลอย่างมีชั้นเชิง พร้อมกับมีตัวเลือกเพื่อรับผลกระทบเชิงลบเพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับพวกมันได้อีกด้วย
เราเพิ่มรางวัลใหม่ ๆ ในแผนผังการอัปเกรดของเมืองคุกรุ่นเพื่อส่งเสริมกบที่เป็นเผ่าพันธุ์ใหม่ ควบคู่ไปกับฐานรากระดับตำนานใหม่ 3 แบบ ฐานรากระดับสุดยอดใหม่ 1 แบบ เพิร์กระดับหายากใหม่ 3 แบบ และเพิร์กระดับไม่ธรรมดาใหม่ 5 แบบ
ทำตามคำสั่งใหม่ 12 แบบที่สะท้อนถึงเผ่าพันธุ์กบและความสามารถของพวกเขา ซึ่งผลักดันให้อุปราชอัปเกรดบ้าน แสวงหาประชากรกบเพิ่มมากขึ้น ตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขา หรือใช้ประโยชน์จากจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา
ระบบนิเวศใหม่จะปรากฏบนแผนที่โลก เมื่อวงจรปัจจุบันสิ้นสุดลง คุณจำเป็นต้องมีเลเวล 9 เพื่อปลดล็อกกบเป็นสายพันธุ์ที่เล่นได้
เพลิดเพลินกับภูมิทัศน์ทางเสียงใหม่ รวมถึงเพลงใหม่ 28 เพลงที่เพิ่มเข้ามาเพื่อสื่อถึงอันตรายและโอกาสของระบบนิเวศป่าชายเลนและพุ่มไม้ขี้เถ้า
รับใช้ราชินีเพลิงผลาญท่ามกลางดินแดนและความท้าทายใหม่เคียงข้างเผ่าพันธุ์ใหม่ ไม่แน่ว่าผู้พิทักษ์แห่งศิลาเหล่านี้อาจช่วยคุณต่อต้านไบลต์สตอร์มและหายนะที่มันก่อขึ้นได้