Age of Wonders 4: Empires and Ashes
ผสานเวทมนตร์และดาบเพื่อปลดปล่อยเครื่องจักรสงครามทำลายล้างในส่วนขยาย Age of Wonders 4: Empires and Ashes ทำลายอาณาจักรแห่ง Godir ด้วยวัฒนธรรม Reaver (Reaver Culture) อันโหดเหี้ยม และล้อมโจมตีเมืองต่างๆ ด้วยเครื่องจักรสงคราม แสวงหาชัยชนะรูปแบบใหม่ด้วยการปลดล็อกความลับแห่ง Seals of Power เพื่อพิชิต Astral Sea!