Age of Wonders 4: Pre-Order Content Pack
พิชิตศัตรูของคุณและปกครองดินแดนด้วยวีรบุรุษแห่งทิกราน Aric Rex รวมถึงชุดเกราะลายสิงโตสุดพิเศษ มงกุฏแห่ง Athlan และผ้าคลุม Imperial Cape