Age of Wonders 4: Rise from Ruin
สร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่จากเถ้าถ่านใน Age of Wonders 4: Rise from Ruin ออกเดินทางสู่ Withered Worlds และสำรวจดินแดนที่ล่มสลาย ไปกับ Nomad Culture ผู้ปรับตัวได้อย่างโดดเด่นเพื่ออยู่รอดและเฟื่องฟูในความอ้างว้าง ขุดค้นศาสตร์เวทที่สาบสูญ ซึ่งเคยทำลายล้างดินแดนเหล่านี้ และเลือกว่าจะกำจัดมันไปตลอดกาล หรือจะควบคุมพลังของมันเพื่อความรุ่งโรจน์ของตัวคุณเอง
วัฒนธรรมใหม่: สวมบทเป็น Nomads ปรมาจารย์ด้านการเคลื่อนที่ทั้งในสนามรบและบนโลกกว้าง เคลื่อนย้ายเมืองทั้งเมืองข้ามดินแดนเพื่อไล่ล่าพิชิตและช่วงชิงอำนาจอย่างไม่หยุดยั้ง เหล่านักเก็บกวาดแห่งเศษซากเวทมนตร์ และกองทัพผู้พิชิต พวกเขาสูบกินแก่นพลังจากผืนดินก่อนจะเคลื่อนที่ต่อไป และทิ้งความเสื่อมโทรมไว้เบื้องหลัง เลือกสาย Conquerors เพื่อการจู่โจมที่รวดเร็วและดุดันเพื่อยึดครองดินแดนศัตรู หรือสาย Scavengers เพื่อเก็บเกี่ยวสิ่งมหัศจรรย์โบราณ และของจากสนามรบเพื่อเพิ่มพูนอำนาจ
รูปลักษณ์ใหม่: นำเผ่า Harefolk ผู้รอดชีวิตที่หนีพ้นจากหายนะมาได้ เมื่อโลกพังทลาย พวกเขาอดทนอยู่รอดมาได้ด้วยความเร็ว สัญชาตญาณ และปณิธานอันแรงกล้าที่จะมีชีวิตอยู่ พวกเขาเติบโตในที่ที่ผู้อื่นพลาดพลั้ง พร้อมกับเปลี่ยนความคล่องแคล่วและไหวพริบให้กลายเป็นอาวุธขั้นสุดยอดแห่งการเอาชีวิตรอด
เนื้อหาแผนที่โลกใหม่: เอาชีวิตรอดใน Astral Barrens ประเภทภูมิประเทศใหม่ ที่เกิดจากภัยพิบัติทางเวทมนตร์อันร้ายแรง ที่ซึ่งแม้แต่พลังเวทเองก็กลับกลายเป็นอันตรายได้ ดินแดนรกร้างอันโหดร้ายนี้จะสูบมานา ยับยั้งการฟื้นฟู และทำร้ายผู้ร่ายเวท เนื่องจากพลังงานที่ไม่เสถียรจะทำให้เวทมนตร์ สะท้อนกลับ และทำให้พลังเวทเหี่ยวเฉาไป
สำรวจ ดินแดนที่ถูกทำลาย สิ่งมหัศจรรย์โบราณและจุดรวมพลังที่พังทลาย ซึ่งจะดึงดูดคุณเข้าสู่โลกหลังหายนะอันน่าขนลุก โลกต่างๆ ใน Astral Sea จะได้รับการเสริมแต่งด้วยการเพิ่มภูมิภาคที่ สร้างขึ้นด้วยมือ อย่างพิถีพิถันอีก 20 แห่ง ทานทนต่อ Devouring Winds ด้วยคุณลักษณะดินแดน Echoes of the Fracturing ที่ซึ่ง วิกฤตการณ์แผ่ขยายไปทั่วโลก จะเปลี่ยนทุกการร่ายเวทให้กลายเป็นความเสี่ยง
เนื้อหาเนื้อเรื่องใหม่: ค้นพบ ดินแดนแห่งโชคชะตา ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วดินแดน — Withered Worlds ซึ่งถูกทิ้งไว้โดยเหล่าอัครจอมเวทผู้ทะเยอทะยาน ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยแสวงหาพลังแห่ง Well of Creation ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อครอบครองวัตถุโบราณที่เชื่อมโยงกับต้นกำเนิดของ Devouring Winds ที่นำพาคุณเข้าสู่ซากปรักหักพังที่ปนเปื้อนในเขตแดน ที่ซึ่งคุณต้องเผชิญหน้ากับความสยองขวัญที่เกิดจากความล้มเหลวของพวกเขา
Tome of the Warband: สร้างกองทัพสายต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และฝึกฝนยูนิตของคุณให้เลื่อนลำดับชั้น
Tome of Sand Stalkers: แผ่ขยายทะเลทราย ซุ่มโจมตี และทำให้ศัตรูตาบอด พร้อมอัญเชิญผู้พิทักษ์แห่งทะเลทรายมาปกป้องคุณ
สัตว์ป่าและยูนิตใหม่ เผชิญหน้ากับสัตว์ป่าประเภทใหม่ที่น่าเกรงขาม ซึ่งท่องไปทั่วดินแดน: