Age of Wonders 4: Sign-Up Content
ปกครองดินแดนแฟนตาซีด้วยการออกแบบของคุณเองใน Age of Wonders 4! สำรวจดินแดนมหัศจรรย์แห่งใหม่ในการผสมผสานการเล่นระหว่างกลยุทธ์ 4X และการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Age of Wonders