Aground
การเอาตัวรอดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น หนทางเดียวที่มนุษยชาติจะอยู่รอดในอนาคตได้คือ การกลับไปที่ดวงดาวและเผชิญหน้ากับพวกมัน แต่จะต้องใช้ความฉลาดหลักแหลมและความช่วยเหลือมากมายเพื่อกู้คืนทุกอย่างที่สูญเสียไปกลับคืนมา แต่นั่นก็อาจจะยังไม่พอ...
Aground เป็นเกม RPG การทำเหมือง/การประดิษฐ์ที่มีเป้าหมายหลัก เรื่องราว และเหตุผลที่ต้องประดิษฐ์และสร้าง ยิ่งคุณเล่นไป คุณจะยิ่งได้พบกับ NPC ใหม่ๆ ปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ๆ และบางทีอาจมีเวทมนตร์ด้วย คุณจะเลี้ยงมังกรได้ไหม กระโจนเข้าสู่อวกาศไหม ท้องฟ้าไม่ใช่ขีดจำกัด ภายใต้เปลือกนอกที่เรียบง่าย Aground ซ่อนความลึกล้ำและความประหลาดใจมากมายที่จะทำให้คุณสงสัยว่า "จะเกิดอะไรขึ้นต่อ"