Airborne Kingdom - Deluxe Edition
Airborne Kingdom - เกมสร้างเมืองลอยฟ้า สร้างเมืองลอยฟ้าสุดโดดเด่นเหนือปุยเมฆ และท่องดินแดนอันกว้างใหญ่ ออกสำรวจฟากฟ้าเพื่อกู้คืนความเงียบสงบสู่โลกเบื้องล่าง Deluxe Edition ประกอบด้วยเพลงประกอบต้นฉบับที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม!