Alan Wake 2
Saga Anderson ได้มาสืบสวนคดีฆาตกรรมตามพิธีกรรมในเมืองเล็กๆ Alan Wake ได้เขียนเรื่องราวอันดำมืดเพื่อกำหนดความเป็นจริงรอบตัวเขา ฮีโร่สองคนนี้มีความเชื่อมโยงกันบางอย่าง พวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นฮีโร่ที่พวกเขาต้องเป็นได้หรือไม่
การฆาตกรรมตามพิธีกรรมอย่างต่อเนื่องได้คุกคาม Bright Falls ชุมชนเมืองขนาดเล็กที่โอบล้อมไปด้วยดินแดนรกร้างของแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ Saga Anderson เจ้าหน้าที่ FBI ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในการไขคดีที่ดูเป็นไปไม่ได้เดินทางมาถึงสถานที่แห่งนี้เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรม คดีของ Anderson กลับกลายเป็นฝันร้ายเมื่อหน้าต่างๆ ในเรื่องราวสยองขวัญที่เธอพบเริ่มจะกลายเป็นความจริง
Alan Wake นักเขียนผู้สาบสูญได้ติดอยู่ในโลกแห่งฝันร้าย และพยายามเขียนเรื่องราวสยองขวัญเพื่อพลิกโฉมความจริงๆ รอบตัวเขา และหลบหนีออกจากคุกของเขาเอง Wake ถูกตามล่าโดยความมืดมิดที่น่าสยองขวัญ และกำลังพยายามรักษาสติของเขา และชิงไหวชิงพริบเหนือเจ้าปิศาจ
Anderson และ Wake เป็นฮีโร่สองคนบนเส้นทางการต่อสู้ดิ้นรนสองเส้นทางในสองความเป็นจริงที่แยกออกจากกัน พวกเขามีหัวใจที่เชื่อมโยงกันในแบบที่พวกเขาไม่อาจเข้าใจได้ ทั้งครุ่นคิดและสะท้อนถึงกัน และส่งผลต่อโลกที่อยู่รอบตัวพวกเขา
ความมืดที่เหนือธรรมชาติ ซึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวสยองขวัญได้รุกราน Bright Falls เปลี่ยนชาวบ้านให้กลายเป็นคนชั่วร้าย และคุกคามผู้คนอันเป็นที่รักของ Anderson และ Wake แสงไฟคืออาวุธและพื้นที่ที่ปลอดภัยของพวกเขา ในขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับความมืด พวกเขาจะหลบหนีจากเรื่องราวสยองขวัญอันน่ากลัวที่มีแต่เหยื่อและสัตว์ประหลาดที่พวกเขาติดอยู่ พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นฮีโร่ที่พวกเขาต้องเป็นได้หรือไม่
การสืบสวนคดีฆาตกรรมในเมืองเล็กได้ดำดิ่งไปสู่เส้นทางแห่งฝันร้ายอย่างรวดเร็ว ค้นพบแหล่งที่มาของความชั่วร้ายที่เหนือธรรมชาติในเรื่องราวสยองขวัญแนวจิตวิทยาที่เปี่ยมด้วยความระทึกใจถึงขีดสุด และการหักมุมที่คาดไม่ถึง
สัมผัสเรื่องราวของ Alan Wake และ Saga Anderson แล้วพบกับเรื่องราวที่เปิดเผยออกมาผ่านมุมมองที่แตกต่างกัน สลับไปมาระหว่างการไขคดีของ Anderson ที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน และความพยายามในการต่อสู้ดิ้นรนของ Wake ในการเขียนความจริงของเขาใหม่เพื่อหลบหนีจากห้วงลึกของ Dark Place
สัมผัสโลกที่สวยงามแต่น่ากลัวทั้งสองโลก ซึ่งล้วนเต็มไปด้วยตัวละครมากมาย และภัยคุกคามแสนอันตรายของมันเอง พบกับทิวทัศน์อันยิ่งใหญ่ของ Cauldron Lake ในแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ รวมถึงเมืองที่งดงามของ Bright Falls และ Watery ซึ่งตัดกับความพยายามเพื่อหลบหนีจากเมืองแห่งฝันร้ายของ Dark Place
เผชิญหน้ากับศัตรูที่เหนือธรรมชาติอันทรงพลังในสถานการณ์การต่อสู้ดิ้นรนในระยะประชิด โดยมีทรัพยากรจำกัด คุณต้องใช้มากกว่าปืนเพื่อเอาชีวิตรอด: แสงเป็นอาวุธสุดยอดในการต่อกรกับความมืด และจะเป็นที่หลบภัยให้คุณ ในยามที่ศัตรูถาโถมเข้าใส่คุณ