Alien: Isolation - Trauma
เผชิญหน้ากับศัตรูมากมายในส่วนการแพทย์ของสถานีอวกาศ Sevastopol คุณจะหลบหลีก หลอกล่อ หรือเผชิญหน้ากับพวกมัน คุณต้องลงมืออย่างรวดเร็วหากคุณอยากเอาตัวรอด
แผนที่ใหม่ 3 รายการ ที่คุณจะได้เบียดตัวไปในช่องระบายอากาศแคบๆ ของสถานี Sevastopol
รับบทเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ Lingard และใช้ Medikits และ IED เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจได้เร็วกว่าปกติ