Alien: Isolation
เมื่อเธอจากโลกไป Ellen Ripley ได้ให้สัญญากับลูกสาวไว้ว่าเธอจะกลับมาบ้านเพื่อฉลองวันเกิดครบ 11 ปีของลูก แต่เธอไม่ได้กลับไป
15 ปีให้หลัง Amanda Ripley ได้รู้ว่าได้มีการกู้เครื่องบันทึกข้อมูลการบินจากยานอวกาศของแม่เธอ Amanda ไปที่สถานีอวกาศ Sevastopol เพื่อไขปริศนาการหายตัวไปของแม่ แต่เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับอันตรายที่ไม่รู้จัก
ตะลุยภารกิจที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อเอาตัวรอด ขณะที่คุณสำรวจสถานี Sevastopol ที่ซับซ้อนกว้างใหญ่ คุณจะต้องใช้ไหวพริบและความกล้าหาญทั้งหมดที่มี เพราะจะไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า หรือมีอุปกรณ์ดีๆ ไว้ช่วยคุณ