Alluris
เตรียมตัวออกเดินทางที่จะไม่เหมือนครั้งไหนๆ ใน Alluris! เล่นเป็นฮีโร่ที่ไม่เต็มใจ หรือเป็นคนร้ายที่จะช่วยโลก... หรือจะช่วยฝูงหมีจากช่างตัดไม้ก็ได้ ในเกมการ์ด RPG นี้ การ์ดแต่ละใบหมายถึงหนึ่งวันที่มาพร้อมกับ 2 ทางเลือก! สร้างเส้นทางของคุณเอง!
เตรียมตัวออกเดินทางที่จะไม่เหมือนครั้งไหนๆ ใน Alluris เล่นเป็นฮีโร่ที่ไม่เต็มใจ หรือเป็นคนร้ายที่จะช่วยโลก... หรือจะช่วยฝูงหมีจากช่างตัดไม้ก็ได้ ไม่ว่าคุณจะเล่นยังไง คุณจะได้พบกับเรื่องบ้าบิ่นในการผจญภัยของคุณ