Alpine Skater
Alpine Skater ยกระดับการเล่นสเก็ตบนภูเขาไปอีกขั้น ด้วยเส้นทางที่ครอบคลุมทุกสภาพภูมิประเทศที่ราบสูงมี ตั้งแต่เนินน้ำแข็ง สันเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ เส้นทางหินขรุขระ และอื่นๆ อีกมากมาย