Amnesia: The Dark Descent
Amnesia: The Dark Descent เกมเอาตัวรอดแนวสยองขวัญแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยตัวเกมมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ดื่มด่ำ การค้นพบ และการเอาชีวิตรอดผ่านฝันร้าย ประสบการณ์สุดสยองที่จะทำให้คุณรู้สึกหนาวเข้าไปถึงกระดูก
ความทรงจำสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ได้เลือนหายไปในความมืด จิตใจของคุณเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง และหลงเหลืออยู่เพียงความรู้สึกของการถูกไล่ล่า คุณจะต้องหนี
Amnesia: The Dark Descent จะนำคุณสวมบทบาทเป็น Daniel ในขณะที่เขาลืมตาขึ้นในปราสาทร้าง และแทบจะจดจำสิ่งใดเกี่ยวกับอดีตของเขาไม่ได้เลย คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่สับสนวุ่นวายของ Daniel ไปพร้อมกับการสำรวจเส้นทางที่น่าขนลุก ความสยดสยองไม่ได้มาจากภายนอกเท่านั้น แต่มาจากห้วงลึกภายในจิตใจด้วยเช่นกัน การเดินทางสุดวุ่นวายลึกไปยังสุดขอบอันมืดหม่นของจิตใจมนุษย์รอคุณอยู่
ตัวเกมมาพร้อมกับโลกจำลองทางกายภาพที่สมบูรณ์แบบ กราฟิก 3D และระบบเสียงแบบไดนามิก ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกดื่มด่ำไปกับเกมได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่เกมเริ่มต้นขึ้น คุณจะได้เป็นผู้ควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบเกม โดยไม่มีฉากคัทสกรีนหรือการข้ามเวลา และคุณจะได้สัมผัสกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาของคุณ
Amnesia: The Dark Descent นำพาคุณเข้าสู่โลกสุดอันตรายที่มีหายนะแฝงตัวอยู่ในทุกซอกมุม โดยคุณสามารถป้องกันตัวของคุณได้ด้วยการหลบซ่อน วิ่งหนี หรือใช้ไหวพริบของคุณเท่านั้น