Among the Sleep - Enhanced Edition
Among the Sleep - Enhanced Edition คือเกมผจญภัยสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้รับรางวัลในเวอร์ชั่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในเกม คุณต้องรับบทบาทเป็นเด็กน้อยที่ถูกกักขังอยู่ในฝันร้ายแปลกประหลาดเพื่อออกเดินทางตามหาแม่ของคุณ
Among the Sleep เป็นการผจญภัยแนวสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งคุณต้องรับบทบาทเป็นเด็กน้อยที่มีอายุเพียงสองขวบ หลังจากตื่นนอนกลางดึกเพราะเสียงลึกลับ คุณเริ่มสำรวจสิ่งต่างๆ ท่ามกลางความมืดเพื่อหาสิ่งปลอบใจ
เกมสำรวจแนวสยองขวัญผ่านบรรยากาศแวดล้อมและการสำรวจต่างๆ โดยไม่มีระบบเก็บคะแนนและต่อสู้ ในเกม Among the Sleep คุณทั้งอ่อนแอ หวาดกลัวและพยายามที่จะทำความเข้าใจโลก