Among Us - สกินแอร์ชิป
ร่วมมือกันบนแอร์ชิปเพื่อทำแผนการอันยิ่งใหญ่ให้บรรลุผล และถึงแม้ว่าคุณจะตกเป็นเหยื่อของอิมโพสเตอร์ก็ตาม อย่างน้อยคุณก็ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างมีสไตล์ในชุดแต่งกายที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเลกชันของ The Henry Stickmin