Among Us - สกิน MIRA HQ
คำบรรยาย: อังกฤษ, โปรตุเกส - ประเทศบราซิล, สเปน - ละตินอเมริกา, สเปน - ประเทศสเปน, เกาหลี, รัสเซีย