Among Us
ใช้ชีวิตในฐานะ Crewmate: ทำภารกิจทั้งหมดบนยานให้เสร็จเพื่อชัยชนะ แต่จงระวังเหล่า Impostor ไว้ให้ดี! รายงานพบศพ และเรียกประชุมฉุกเฉินเพื่อโหวตขับไล่เหล่า Impostor ออกไป หวังว่าคุณจะเลือกถูกคนนะ!
เล่นเป็น Impostor: สร้างความโกลาหล แอบย่องไปรอบๆ และใส่ร้ายผู้บริสุทธิ์ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์! ชนะเกมด้วยการสังหาร Crewmate ให้ครบทุกคน - คิดว่าคุณเป็นเจ้าแห่งการก่อวินาศกรรมรึเปล่า
การปรับแต่ง: เลือกรูปแบบการเล่นได้ตามใจชอบ! เพิ่มเหล่า Impostor เพิ่มจำนวนภารกิจ ลดทัศนวิสัย และอื่นๆ อีกมากมาย เลือกสี ชุดเสื้อผ้า และหมวกใบโปรดได้ตามสไตล์ของคุณ