Anno 1701 History Edition
สัมผัสกับหนึ่งในยุคสมัยอันตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงเร็วที่สุดตลอดกาลยุคหนึ่งด้วย Anno 1800 พร้อมให้เล่นแล้ว!