Botanica - DLC
เพิ่มเสน่ห์ให้เมืองของคุณด้วยสวนพฤกษศาสตร์เขียวขจีแสนสวย คุณจะได้รับไอเท็มและรางวัลใหม่ๆ เมื่อผลงานการตกแต่งสวนชิ้นเอกของคุณสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลงใหล