ชานชาลา ป้ายจราจร และองค์ประกอบที่หลากหลาย เช่น หอคอยถ่านหิน ให้คุณสร้างลานขนส่งสินค้าที่จอแจสำหรับรถไฟของคุณ
ใช้รั้วก่อสร้าง เครน และนั่งร้าน ตกแต่งสถานที่ก่อสร้างให้ดูสมจริง เพื่อทำให้เมืองในธีมยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเดิม