สัมผัสกับความเจริญทางวัฒนธรรมในโลกใหม่ เฉลิมฉลองด้วยระดับประชากรสุดใหม่เอี่ยม และค้นพบเกาะใหม่ๆ เพื่อขยายดินแดน!