DLC 1 - SEEDS OF CHANGE: ปฏิวัติภาคเกษตรกรรมของโลกใหม่โดยการสร้าง Hacienda ที่ละส่วนและพบกับการผลิตทางเลือกใหม่
DLC 2 - EMPIRE OF THE SKIES: ยกระดับการขนส่งและการสงครามไปสู่ความสูงอีกขั้นด้วยการขนส่งทางเรือบิน และพิชิตเกาะของฝ่ายตรงข้าม
DLC 3 - NEW WORLD RISING: สัมผัสยุคเฟื่องฟูของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของโลกใหม่เป็นครั้งแรก และพบกับประชากรระดับใหม่ รวมถึงเกาะเพิ่มเติมที่ให้คุณขยายอาณาจักรของคุณให้กว้างไกลออกไป