Anno 1800 - ซีซัน พาส 3
เปลี่ยนเมืองของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางการค้าโลก ด้วยระบบโกดังหมุนเวียนและใช้ข้อตกลงทางการค้าเพื่อครองตลาดด้วยสินค้าที่คุณชื่นชอบ
ดึงดูดพลเมืองเทียร์ใหม่อย่าง Tourist มาสู่โรงแรมในเมืองของคุณ และทำให้พวกเขาสนุกสนานรื่นเริงด้วยภัตตาคารและรถบัสนำเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่นอนุสาวรีย์ใหม่ Tower
เปลี่ยนเส้นขอบฟ้าเหนืออาณาจักรของคุณไปตลอดกาล ด้วยการสร้างตึกระฟ้าแห่งแรกขึ้น และทำให้นักลงทุนชั้นเยี่ยมพึงพอใจด้วยบรรดาชอปปิ้งมอลล์ แล้วสร้างอนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ที่สุดของเกมนั่นคือ Empire Building
นอกจากนั้นแล้วคุณจะยังได้รับของตกแต่งเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ชิ้นในธีมของคอนเทนต์ใหม่ พร้อมให้ใช้แล้ววันนี้ "