Seat of Power - DLC
สานต่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วย Anno 1800 Seat of Power อวดอำนาจเมืองของคุณด้วยวังที่โอ่อ่าและกระทรวงต่างๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยนโยบายที่หลากหลาย