Sunken Treasures - DLC
ออกตามล่าหาสมบัติในโลกใต้ทะเลและสร้างเมืองใหญ่ที่สุดที่คุณเคยสร้างมาบนเกาะริมทวีปขนาดมหึมาแห่งใหม่ใน DLC แรกสำหรับ Anno 1800
สนุกกับการปฏิวัติอุตสาหกรรมยิ่งกว่าที่เคยด้วยเควสต์ใหม่ ระบบระฆังดำน้ำ เกาะใหม่ขนาดมหึมา และการประดิษฐ์ไอเท็ม
เควสต์ใหม่จะส่งคุณออกไปตามหาโบราณวัตถุล้ำค่าที่สูญหายไปในระหว่างสงครามเมื่อนานปีมาแล้ว
ช่วยเหลือนักประดิษฐ์สติเฟื่อง Old Nate สร้างสรรค์ไอเท็มใหม่ๆ สำหรับเมืองของคุณ ซึ่งนอกจากจะทรงพลังแล้วยังระเบิดรุนแรงอีกด้วย