Anno 2205 - Season Pass
ดาวน์โหลด Season Pass ของ Anno 2205 และปลดล็อกเนื้อหาเพิ่มเติมทั้งหมดสำหรับ Anno 2205 ประกอบด้วย DLC Tundra, Orbit และ Frontiers แต่ละอันมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อแผ่ขยายอารยธรรมของคุณ!