Anno 2205
สัมผัสกับหนึ่งในยุคสมัยอันตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงเร็วที่สุดตลอดกาลยุคหนึ่งด้วย Anno 1800 พร้อมให้เล่นแล้ว!
เกมเพลย์เกี่ยวกับเศรษฐกิจระดับเซียนของ Anno กลับมาแล้ว ประสบการณ์เกมจำลองสร้างเมืองเชิงกลยุทธ์ระดับใหม่ พร้อมออกเดินทางสู่อวกาศแล้ว!
Anno 2205 เกมขยายพื้นที่ไปยังอวกาศ คือเกมที่ 6 ในแฟรนไชส์เกมสร้างเมืองที่ได้รับรางวัล สร้างอาณานิคมบนโลก สร้างฐานบนดวงจันทร์ และขุดทรัพยากรที่มีบนดวงจันทร์เพื่อเปลี่ยนเมืองของคุณให้กลายเป็นมหานครสุดยิ่งใหญ่
จำนวนชั่วโมงเล่นเกมนับพันและการเดินเกมที่ท้าทายจะช่วยทำให้คุณไปไกลกว่าเนื้อเรื่องและสร้างเมืองที่ยิ่งใหญ่ด้วยอาคารหลายพันแห่ง คุณจะได้ควบคุมองค์กรที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากสถานที่ต่างๆ ทั้งบนโลกและดวงจันทร์ เกมเพลย์นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบใหม่ที่ทำให้คุณสามารถเล่นบนเกาะหลายแห่งได้โดยการเชื่อมต่อภูมิภาคต่างๆ เข้าด้วยกันทันที Anno 2205 คือเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในซีรีส์ นำเสนอการเล่นซ้ำได้โดยไม่จำกัดบนเกาะที่มีขนาดใหญ่กว่าเกมก่อนหน้านี้ 5 เท่า
เกมเอนจิ้นใหม่นำเสนอความรู้สึกที่แท้จริงของความยิ่งใหญ่ พร้อมรายละเอียดและความรู้สึกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เมืองของคุณจะเต็มไปด้วยรถบินได้และประชากรที่มีชีวิตชีวานับล้านพร้อมบรรดาโรงงาน เหมืองแร่ และชีวิตสัตว์ป่าที่เหลือเชื่อ ทั้งหมดนี้เคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์แบบและขึ้นอยู่กับมือคุณ