Anuchard
Anuchard นี่เคยเป็นสถานที่แห่งความมหัศจรรย์และความสงบสุข เป็นดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์บนสรวงสวรรค์ Guardian โบราณห้าคนได้ปกปักษ์รักษามันไว้จากอันตรายทั้งปวง... จนถึงวันที่พวกเขาหักหลังอาณาจักรและประชาชน สรวงสวรรค์ Anuchard ตกลงมาจากฟากฟ้า กระแทกลงมาที่โลกเบื้องล่าง มีเพียงเศษเสี้ยวของเกาะที่รอดจากแรงกระแทก ที่เหลือรวมเป็นมวลประหลาดที่เต็มไปด้วยเส้นทางที่คดเคี้ยว เวทมนตร์ และสัตว์ประหลาดดุร้าย โดยมีชื่อเรียกเพียงว่า The Dungeon ซึ่งข้างในมี Guardian ทรยศห้าคนนอนหลับใหลอยู่
หลายชั่วอายุคนผ่านไปในขณะที่ผู้อยู่รอดเพียงไม่กี่ชีวิตพยายามเอาชีวิตรอดใน Orchard หมู่บ้านแห่งเดียวบนเกาะ โดยรักษาเวทมนตร์ของชาว Anuchard เท่าที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดไว้ เกษตรกรดูแลพืชผล ส่วนนักเก็บกู้ก็พยายามเก็บเศษซากของอาณาจักรใน Dungeon ทุกคนเฝ้ารอผู้ที่ถูกเลือก Bellwielder ที่จะควบคุม Audros Bell เข้าสู่ Dungeon และปลุกเหล่า Guardian ขึ้นจากการหลับใหลเพื่อฟื้นคืนความรุ่งโรจน์ และคืน Anuchard กลับสู่สรวงสวรรค์
ในที่สุด คุณได้รับความไว้วางใจให้รับหน้าที่ของ Bellwielder The Dungeon รอคุณอยู่!
สำหรับทุกคนและทุกอย่าง คุณคือ Bellwielder และ Audros Bell คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ
ใช้ระฆังให้เชี่ยวชาญ! ไม่ใช่เพียงในฐานะอาวุธ แต่ในฐานะเครื่องมือที่สำคัญสำหรับการเอาชนะปริศนาและอุปสรรคต่างๆ
ระฆังนี้เป็นมากกว่าสิ่งที่สร้างความวุ่นวาย ใช้ความสามารถในการกระแทกกลับเพื่อฟาดศัตรูใส่สิ่งกีดขวาง จัดวางตำแหน่งใหม่ และเปิดทางไปข้างหน้า
ใช้ระฆังเพื่อไขปริศนาใน Dungeon ยิงอาวุธโจมตีไกล เคลื่อนย้ายชิ้นส่วนปริศนา และใช้มันอย่างสร้างสรรค์เพื่อมุ่งไปข้างหน้า!
Dungeon บิดเบี้ยวที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์แห่งนี้เป็นที่อยู่ของเหล่า Guardian ที่คุณต้องเผชิญหน้าเพื่อฟื้นคืนอาณาจักรที่สูญหายแห่ง Anuchard
เผชิญหน้ากับอันตรายที่รออยู่ใน Dungeon โดยใช้ระฆังเพื่อฟาด และเอาชนะศัตรูที่ยั้วเยี้ยอยู่ด้านใน!
ในที่สุด เผชิญหน้ากับ Guardian ทั้งห้าและเรียนรู้ความจริงของการล่มสลายของ Anuchard และฟื้นคืนอาณาจักรแห่งนี้สู่สรวงสวรรค์ดั่งที่ควรเป็น!
ในฐานะ Bellwielder คุณมีหน้าที่ฟื้นคืน Anuchard กลับสู่สรวงสวรรค์ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถช่วยเหลือ Orchard ระหว่างทาง
ออกสำรวจ Dungeon เพื่อช่วยเหลือดวงวิญญาณของชาวบ้านที่หลงทาง โดยพาพวกเขากลับสู่ Orchard ผ่านพิธีกรรมการฟื้นคืนชีพ!