Arcade Paradise Coin-Op Pack 1
Arcade Paradise Coin-Op Pack 1 มาพร้อมกับ 'Empathy', 'Smoke 'em' และ 'CyberDance EuroMix แพ็ก DLC ที่รวมทุกอย่างไว้ในคอลเลกชันเกมตู้ขนาดมหึมา